Thursday, December 11, 2008

Uha

Ang uha ay iyak ng bata. Bakit hindi ba pwede sa ating mga matatanda? Isip bata nga lang. Ang pangit naman sabihin kung "ako'y nauuha" pag natuyo din naman ito muta pa rin. Ewan ko ba.

Paano kaya ko makakapag-imbita ng mga babasa ng blog ko na ito? Tsk ganun ba talaga kahirap magbasa ng tagalog na blog. Akala ko dati madali lang mag maniobra ng ganitong gawain. Hay kung alam nyo lang nakakatuyo din ng utak. Sa ngayon pangatlong blog ko na ito. Pero kakayanin ko ito dahil ginusto ko ito. hehehe Paano na lang kung sampu na ang blog ko. Malamang buhay pa ko nun, iyong isang kaibigan nga dyan sa ilalim ng mundo nakakasampu na eh. Walang iba yun kung di si dear Joy

4 comments:

Joy0z said...

Wahahaha..mag search ka nang mga tagalaog na blog dear then you can make network of them..para may bibisita

Sam said...

Dear akala ko walang nagbabasa nito. Hahaha ngayon lang ako natawa ng ganito. Ang tagal ko bago nakapgsulat dito. Sobrang abala sa mga bagay-bagay.

Reena said...

hi. just passing by....
so i guess you teach Filipino? ang galing naman ng tagalog mo. :)

Sam said...

Helo Reena,

Syensya po ang itinuturo ko. Hindi ko nga masyadong gusto ang Filipino asignatura dahil sa binubuo nitong mga salin. Hay hindi lang ilong dumudugo sa akin.