Tuesday, December 30, 2008

Akalain

Akalain ninyo meron na akong tagasunod. Tsk tsk tsk Kaya lang isa ba itong gabay galing sa langit. Si Father Fiel po ang aking unang tagasunod sa blog na ito. Nais ko lamang magpasalamat sa iyo Father. Gusto ko lamang po ipaalam na meron po apat na blog si Father Fiel kaya lang pawang Ingles po ang mga nakasulat. Medyo mahirap lang po intindihin at baka magdugo po ang ilong ninyo. Hahaha Nagbibiro lang> Pakitingnan ninyo eto na po ang mga blogs nya...

Mabait naman po akong bata kaya hindi ko lang po matiis na maging hindi masyadong mabait gaya ng mga anghel at santo sa langit. Anong gusto mong blog ninyo ang susundin ko? Mag-iwan na lang po kayo ng mensahe.

1 comment:

Felmar Castrodes Fiel said...

thank you sam! i like teachers na maging kaibigan since my bro is a teacher and my bestfriend is also a teacher, and medyo konti lang kasi ang mga teachers na nagba-blog. i am glad i found one...

you follow na lang my missionary journey...